AFF CUP cùng Máy Chiếu 24h

Chỉ còn ít ngày nữa là giải đấu bóng đá Đông Nam Á được chờ đợi nhất trong năm – AFF Cup 2022 sẽ chính thức khởi tranh. Tuyển Việt Nam đã sẵn sàng chinh phục chiếc cúp vô địch.

Đội tuyển Việt Nam chúng ta sẽ góp mặt trong bảng B và có trận đấu gần nhất với đội tuyển Lào. Trận thi đấu được diễn ra vào đúng Noel ngày 24/12. 

Đặc biệt, đây cũng là mùa giải cuối cùng mà huấn luyện viên Park Hang Seo cùng với đội tuyển Việt Nam. HLV người Hàn Quốc cũng muốn có món quà chia tay đẹp dành tặng người hâm mộ, đồng thời viết thêm trang sử mới cùng tuyển Việt Nam. 

Còn chần chờ gì nữa mà không lên tinh thần sẵn sàng cổ vũ cho Đội tuyển nước ta. Tuyệt vời nhất là khi được cùng gia đình, bạn bè quây quần với nhau để xem và cổ vũ bóng đá.

Để tận hưởng những phút giây tuyệt vời. Hãy sắm ngay cho mình một chiếc máy chiếu vì khung màn rộng có thể xem từ 10 cho đến 100 người

Bắt trọn từng khoảnh khắc với hình ảnh sắc nét cộng với âm thanh sống động, cảm nhận như đang xem chiếu bóng tại nhà

Có đủ các loại máy chiếu chính hãng nhập khẩu từ nước ngoài với mức giá hạt rẻ. Bán kèm theo phụ kiện, linh kiện như màn chiếu, giá treo, giá đỡ, dây tín hiệu (VGA, HDMI),…

Nếu không muốn mua vì chỉ phục vụ xem bóng đá mấy ngày thì Máy Chiếu 24h có ngay dịch vụ cho thuê máy chiếu, màn chiếu. Với máy cho thuê đều là máy xịn có độ sáng từ 3500 ansi lumens. Giá máy cho thuê sẽ rẻ hơn rất nhiều so với mua máy nhưng chất lượng tuyệt vời. 

Bảo hành: 3-6 tháng

Lỗi đổi trả trong vòng 7 ngày

Tặng kèm: dây HDMI 5m, bút trình chiếu, giá treo tùy loại

———————————————————————————————————————————————————-

Liên hệ: 0914991662

Web: maychieu24h.vn

Địa chỉ: Số 102 ngõ 536 Phường Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội

Facebook: Máy Chiếu Cũ

Gọi điện thoại
0969438111
Chat Zalo