6 lý do nên mua máy chiếu gia đình

Hiện nay vì công nghệ ngày càng trở nên phát triển hơn, máy chiếu cũng không còn xa lạ với mọi người, nên nhiều hộ gia đình đã lựa chọn lắp đặt máy chiếu ở nhà thay cho việc mua TV bởi những lý do sau đây:

Thứ nhất: Việc lắp đặt đơn giản

Hiện tại với rất nhiều dòng máy chiếu khác nhau, bạn hoàn toàn không phải đục phá hay khoan tường hay thuê thợ về lắp đặt. Đơn giản chỉ cần một chỗ đặt được máy chiếu vừa tầm, một bức tường trắng để làm màn chiếu là đủ. Nếu đầu tư hơn bạn có thể mua một màn chiếu điện điều khiển từ xa lắp ở trên tường hoặc treo máy chiếu lên cao.

Thứ 2: Dễ dàng mang theo, di chuyển

Bởi vì kích thước nhỏ gọn và dễ dàng tháo dời, bạn có thể đem đến mọi nơi bạn muốn, trung bình các máy chiếu sẽ tầm 2-3kg, rất gọn nhẹ cho các sự kiện hay các cuộc vui với bạn bè. Thay vì sắm một chiếc tivi ở mỗi phòng thì việc đầu tư cho một chiếc máy chiếu có thể sử dụng khắp mọi nơi sẽ là một biện pháp kinh tế hiệu quả hơn.

Thứ 3: “Màn hình” lớn hơn

Tưởng tượng nếu được xem phim một màn hình to và dài hơn sẽ tuyệt vời như nào. Tuy nhiên mức giá phải bỏ ra cho một chiếc TV cỡ lớn thì vô cùng đắt đỏ, không phải ai cũng có thể bỏ ra một số tiền lớn như thế chỉ để thỏa mãn cảm giác xem phim. Thì với một chiếc máy chiếu ta hoàn toàn có thể làm được điều đấy với mức giá chỉ bằng ½ hay 1/3. Dù độ rõ nét không thể so sánh được với Tv nhưng hiện nay cũng có nhiều dòng máy chiếu mang lại hình ảnh sắc nét và sống động.

Thứ 4: Tiết kiệm không gian

Nếu phải bỏ ra một bức tường của ngôi nhà chỉ để đặt chiếc tivi và cảm thấy chướng mắt khi không dùng đến thì tại sao chúng ta không sắm một chiếc máy chiếu và màn chiếu, khi đó bạn sẽ không phải lo về vấn đề này nữa. màn chiếu rất dễ thu gọn lại nếu không dùng nữa, bạn có thể đặt bất cứ chỗ nào, thậm chí là trước cửa số phòng.

Thứ 5: Tiết kiệm chi phí

Giá một chiếc máy chiếu hiện nay dao động từ vài triệu đến vài chục triệu, nhưng kể cả như thế thì nó vẫn sẽ kinh tế hơn một chiếc tivi cao cấp nhưng hình ảnh và trải nghiệm sử dụng vẫn hài lòng như nhau.

Thứ 6: Dễ dàng tìm kiếm và mua sắm

Hiện nay có rất nhiều hãng sản xuất máy chiếu có thể kể đến như là: HITACHI, ViewSonic, BENQ, Sony, EPSON ,… Thế nên không khó để bạn có thể thoải mái lựa chọn chiếc máy chiếu phù hợp với mục đích của mình nhất. Mỗi hãng lại có rất nhiều dòng máy chiều và mức giá khác nhau nên hoàn toàn có rất nhiều sự lựa chọn.

Máy chiếu 24h chuyên cung cấp máy chiếu cũ, máy chiếu mới các loại, cung cấp phụ kiện chính hãng 100%. Lắp đặt sửa chữa máy chiếu trên toàn quốc.

Địa chỉ: Số 102 ngõ 536/2 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Gọi điện thoại
0969438111
Chat Zalo